Hỗ trợ trực tuyến

support

admin@stbhn.edu.vn
support

0439360231
Hệ thống siêu thị
Link liên kết
Tin tức nổi bật

Giới thiệu bộ sách : Hướng dẫn ôn luyện thi THPT Quốc gia năm 2015

Cỡ chữ
Yahoo Bản in

Nhằm giúp các thầy cô giáo và các em học sinh  kịp thời có tài liệu ôn tập, định hướng củng cố kiến thức bám sát những vấn đề đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước khi bước vào Kì thi THPT Quốc gia năm 2015, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm cùng Công ty TNHH MTV Sách – Thiết bị và Xây dựng trường học Hà Nội (Habook) đã phối hợp tổ chức biên soạn, phát hành bộ sách Hướng dẫn ôn luyện thi THPT Quốc gia gồm 8 cuốn, tương ứng với 8 môn: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí.


Tác giả bộ sách là giảng viên, chuyên gia giáo dục uy tín của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cùng những người có nhiều kinh nghiệm tham gia công tác tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và giáo viên dạy giỏi ở trường THPT. Nội dung bộ sách được biên soạn bám sát theo Chương trình giáo dục THPT và những vấn đề đổi mới trong Kì thi THPT Quốc gia năm 2015.

Cấu trúc mỗi cuốn sách gồm ba phần chính:

Phần I: Định hướng chung của kì thi THPT Quốc gia (theo từng môn)

Phần II: Các chủ đề ôn luyện. Các chủ đề ôn luyện được biện soạn bám sát cấu trúc đề thi đổi mới theo hướng đánh giá năng lực học sinh, trong đó có phần tóm tắt lí thuyết, yêu cầu về bài tập/câu hỏi vận dụng, các bài tập/câu hỏi mẫu và hướng dẫn ôn luyện.

Phần III. Giới thiệu một số đề thi tham khảo. Các đề thi này có đáp án hoặc hướng dẫn trả lời giúp học sinh chủ động rèn luyện kĩ năng thực hiện trọn vẹn một đề thi trong thời gian quy định. Từ đó, các em được nâng cao năng lực, kĩ năng giải bài tập, hệ thống hóa kiến thức và những vấn đề cần thiết khác cho kì thi THPT Quốc gia năm 2015.

Hi vọng rằng bộ sách sẽ là tài liệu cần thiết và hữu ích giúp các em học sinh chủ động trong việc ôn luyện kiến thức, vững tin bước vào kì thi THPT Quốc gia 2015 đạt kết quả cao. Đồng thời bộ sách cũng là tài liệu tham khảo giúp các thầy, cô giáo trong quá trình giảng dạy
Thông tin chi tiết về tất cả bộ sách click tại đây

 
TOP
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Bình luận của bạn:

Gửi phản hồi
Tin liên quan

Cảm ơn bạn đến với CÔNG TY TNHH MTV SÁCH - THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HÀ NỘI